Help Will Come Tomorrow วางจำหน่ายแล้วบน Steam

Klabater ได้วางจำหน่ายเกมเอาชีวิตรอดตัวใหม่ที่วางจำหน่ายในวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา คือเกม Help Will Come Tomorrow จากทีมพัฒนา Arclight Creations
Help Will Come Tomorrow วางจำหน่ายแล้วบน Steam

ตัวอย่างเกม Help Will Come Tomorrow

โดยเนื้อเรื่องของเกมนั้นจะเกิดขึ้นที่ไซบีเรียในสถานที่ที่สุดแสนจะทุรกันดาร ได้มีกลุ่มผู้โดยสารรถไฟกลุ่มนึงได้รอตายจากอุบัติเหตรถไฟทรานส์ไซบีเรียทำให้พวกเขานั้นต้องติดอยู่ที่นี่

ซึ่งมีสภาพอากาศอันโหดร้ายทั้งความหนาวเหน็บแบบสุดขั้วไม่มีอาหารไม่มีที่พัก ผู้คนหลายคนจากหลายชนชั้นต้องช่วยกันคิดหาวิธีเอาชีวิตรอดเหตุการณ์นี้ให้ได้จนกว่าจะมีคนมาช่วยพวกเขาออกจากที่แห่งนี้

ในเกมนั้นเราจะต้องทำการพูกมิรกับตัวละครตัวอื่นและยังต้องสร้าง ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครด้วย เราต้องรวบรวมทรัพยากรเพื่อมาขยายค่ายของเราให้ใหญ่ขึ้นอีก บางสิ่ที่เรานั้นได้ตัดสินใจบางคนอาจะไม่ชอบในสิ่งที่เราทำก้ได้แต่มันก็จะทำให้เรานั้นรอดชีวิตก็ได้

Comments

Popular posts from this blog

Engage Souls เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วที่ญี่ปุ่น

StoneAge World ไปลุยยุคไดโนเสาร์กันเถอะ